Tổ chức tiệc trà, tiệc teabreak

tổ chức tiệc trà, tiệc teabreak, tiệc giải khát

Tổ chức tiệc trà, teabreak

Trong các sự kiện như hội thảo, hội nghị, khóa học hay họp báo, chắc chắn không thể thiếu giờ giải lao (breaktime). Đây là thời điểm để trao đổi, giao lưu, làm quen giữa những khách mời. Tổ chức tiệc tea break (tiệc trà giữa giờ) đã không còn là điều quá xa lạ với các sự kiện như vậy tổ chức ở Việt Nam. Tiệc trà tea break còn được sử dụng trong thời gian khai mạc như một bữa ăn nhẹ giúp khách mời lót dạ. Những bữa tiệc tea break này tuy là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng và quan tâm tới Khách mời, giúp họ chuẩn bị tốt cho sự kiện, đồng thời tạo môi trường cởi mở thân thiện để làm quen, giao lưu, trao đổi.

Hoabinhtourist là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức tiệc nhẹ kiểu Tiệc trà Tea Break, tiệc cocktail cho nhiều sự kiện lớn nhỏ khu vực Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi có kinh nghiệm tổ chức tiệc tea break cho các sự kiện

- Khai trương cửa hàng, showroom

- Hội nghị, Hội thảo

- Họp báo, giới thiệu sản phẩm

- Training, tập huấn 

THỰC ĐƠN TIỆC TEABREAK-70K

1.      Bánh su kem

2.      Bánh mút chanh leo

3.      Bánh Capuchino

4.      Hoa quả các loại(6 loại-Theo mùa)

5.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton

THỰC ĐƠN TIỆC TEABREAK-80K

1.      Bánh su kem

2.      Bánh mút chanh leo

3.      Bánh Capuchino

4.      Bánh kem phủ hoa quả

5.      Hoa quả các loại(6 loại-Theo mùa)

6.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton

7.      Nước ngọt các loại: nước cam+nước táo 

THỰC ĐƠN TIỆC TEABREAK-90K

1.      Bánh su kem

2.      Bánh mút chanh leo

3.      Bánh Capuchino

4.      Bánh kem phủ hoa quả

5.      Hoa quả các loại(7 loại-Theo mùa): dưa hấu, dưa vàng, thanh long, nho mỹ, táo, bưởi, đu đủ, chôm chôm,…

6.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton

7.      Nước ngọt các loại: nước cam+nước táo.

8.      Bánh mỳ rofll roll

9.      Bánh Tard chanh lạnh

THỰC ĐƠN TIỆC TEABREAK-100K

1.      Bánh Capuchino

2.      Bánh mỳ Jam bong

3.      Bánh mỳ Hotdog

4.      Thạch rau câu

5.      Bánh mỳ rofll roll

6.      Bánh Tard chanh lạnh

7.      Hoa quả các loại(7 loại-Theo mùa): dưa hấu, dưa vàng, thanh long, nho mỹ, táo, bưởi, đu đủ, chôm chôm,…

8.      Đồ uống: café đen/sữa, trà lipton

9.      Nước ngọt các loại: nước cam+nước táo.

TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ BAO GỒM : 

+ Các món ăn theo thực đơn đã chọn được trình bày đẹp đẽ, bắt mắt theo đúng chủ để của từng bữa tiệc và đúng thời gian.

+ Bàn kê line tiệc  phủ khăn, quây váy, trang trí đẹp mắt. Có hoa để trang trí từng line tiệc.

+ Nhân viên phục vụ có đồng phục sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp.

+ Chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội ( không quá 7km)

 

KHÔNG BAO GỒM:

+ Thuế vat

+ Thuê bàn, ghế ngồi

+ Nếu vận chuyển quá xa chúng tôi sẽ tính them chi phí phát sinh.

+ Thực đơn trên áp dụng cho nhóm từ 50 khách trở lên.

 

Chúng tôi luôn coi mỗi khách hàng là “ KHÁCH VIP” của công ty. Sự thành công của BẠN là sự cố gắng của CHÚNG TÔI.

Hãy liên hệ số đt hotline 0913.311.911(Ms. Hoàng Lan)để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

 

 

 

 

 

Mr. Jackie Han Mr. Jackie Han

+84.98.98.98.198

+84.913.199.866